Trong những năm gần đây các sản phẩm mang thương hiệu TOB ngày càng  được người tiêu dùng chọn lựa nhờ các chế độ hậu mãi và bảo hành kèm theo đó là sự đa dạng sản phẩm.

Chính vì vậy, để tránh những khó khăn cho khách hàng khi bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu TOB cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi xin đưa ra chính sách bảo hành cho quý khách hàng nắm rõ:

1. Quy định về bảo hành sản phẩm

 

1.1.Thời gian bảo hành sản phẩm

 

Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà TOB có những chính sách bảo hành khác nhau. Trên phiếu bảo hành sẽ ghi thời gian bảo hành với từng sản phẩm.

 

1.2. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

- Sản phầm còn tem niêm phong/ tem bảo hành của TOB, không bị rách hoặc tẩy xoá, cạo sửa.

- Ngoài những điều kiện trên, tất cả các sản phẩm sẽ được sửa chữa tính phí tuỳ theo mức độ hư hỏng.

Khách hàng cần lưu ý:

+. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành thì sẽ không được bảo hành.

+. Sản phẩm hư hỏng do tai nạn, lắp đặt, sử dụng hay bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.

+. Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không được bảo hành.

2. Quy trình bảo hành sản phẩm

 

Trong quá trình sử dụng, khách hàng phát hiện lỗi của sản phẩm (còn thời hạn bảo hành) vui lòng gọi vè số Hotline 0868 900 448 ( zalo/whatsapp) hoặc gửi email về địa chỉ sales01@tob.vn để nhân viên chúng tôi xem xét và tiến hành làm thủ tục bảo hành, gồm:

+. Bước 1: Nhân viên tại trung tâm bảo hành TOB tiếp nhận sản phẩm bảo hành rồi chuyển về bộ phận Bảo hành để kiểm tra sản và làm thủ tục nhận sản phẩm bảo hành.

+. Bước 2: Sau 2 ngày, nếu sản phẩm hỏng không do lỗi được bảo hành, phải sửa chữa, thay thế thì TOB  sẽ thông báo cho khách hàng biết để tính phí.

+. Bước 3: Sau khi sửa chữa xong kiểm tra lại lần cuối và làm thủ tục trả cho khách hàng. Thời gian bảo hành 1 sản phẩm không quá 7 ngày.